Những cách giúp bạn có lớp nền make up bền, đẹp

         Bí kíp giúp có lớp nền bền đẹp, không mốc


 Chào  bạn! 

Có vẻ bạn đang gặp khó khăn với việc tán lớp nền khi make up không như mong muốn, bạn đã  thử rất nhiều cách và học theo nhiều tip của nhiều người nhưng hướng vẫn không được như ý, thậm chí bạn thấy khi make up rồi bạn còn nhìn xấu và già hơn khi để mặt mộc?

    Đấy củng là điều trăn trở của Dĩm thuộc 5,6 năm về trước. Khổ lắm các bạn ạ, da đã ngăm, không đều màu, ngủ quan đường nét không rõ nên gương mặt không ưa nhìn lắm, mình muốn tìm đến make up như cách duy nhất để tự tin nhưng ôi thôi, mỗi lần mình hì hụt trang điểm xong nhìn lại thì đi rửa mặt ngay và luôn, nó thậm chí còn xấu hơn. Và đây sau 1 năm rưỡi mài đít đi học và 3,4 năm trang điểm các loại da cho khách mình đã rút ra những bài học cho riêng mình, mình chia sẽ cho các bạn nào cần và thấy đúng.

  Củng có nhiều anh chị chia sẽ rồi nhưng có thể nó chưa hợp với loai da của bạn nên áp dụng chưa đúng thôi. Đây là những lưu ý của Dĩm với các bạn nhé:







1 Chăm sóc da hằng ngày

 Nếu bạn muốn có lớp nền hoàn haỏ thì da bạn phải hoàn hảo trước đã, da càng đẹp thì nền càng mịn, mướt. Nếu chúng chưa hoàn hảo thì củng nên tốt nhất có thể bằng cách tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần để loại đi những tế bào già cõi, cung cấp độ ẩm hằng ngày đúng cách để da căng mướt ít nếp nhăn.

   


2.Dưỡng ẩm tức thời

 .Còn với lý do gì đó bạn bỏ bê làn da mình mà buộc phải make up thì cứu cánh tạm thời là 1 lớp kem dưỡng ẩm tức thời. Nhưng bạn nghe nói nếu dưỡng ẩm quá nhiều sẽ bị tuột nền, mau trôi, ít dưỡng quá thì khó tán, nền mốc thế thì bôi sao là đủ? dễ lắm Dĩm bày cho 1 mẹo nhỏ như vầy, bạn cứ bôi nhiều dưỡng đi, lố xíu củng được, đợi tầm 15 phút, để kem dưỡng thẩm thấu vào da, phần nào thẩm thấu thì nó cứ vào, còn phần nào lì quá ko vào nghĩa là da đã đủ kem dưỡng , phần nào nó không thể ngấm sâu hơn được thì phần dư ra chúng ta dùng khăn giấy mềm và dai ấn nhẹ lên mặt để lấy chúng ra, như vậy chúng ta có thể tiến hành make up rồi.

                       



3. Dụng cụ

- Tiếp đến, thông thường các bạn chỉ quan tâm là da mình thuộc loại da gì, dầu, khô, hay hỗn hợp mà quên xem da mình bị những vấn đề gì để chọn dụng cụ cho đúng nhất. Gương mặt chúng ta có thể giống nhau ở tất cả các vùng da tuy nhiên củng có thể nơi nay láng mịn, nơi kia lỗ chân lông, nơi nọ bị sợi bả nhờn cho nên chúng ta cần lưu ý. Nếu vùng da láng mịn thì không nói rồi vì bạn có dùng mux hay cọ thì nó vẫn đẹp ạ , các bạn có thể chọn mux hoặc cọ dẹp cho vùng da trên nha. Nếu vùng da lỗ chân lông hoặc bị nổi hạt li ti sần sùi mình theo mình các bạn nên chọn cọ đầu tròn,cọ đứng ( điển hình cọ 130 MAC) để những lông cọ nhỏ co thể len lõi vào những vùng da trũng, còn nếu bạn dùng mux, bản chất mux là bề mặt tiếp xúc phẳng nên khi tiếp xúc với vùng da lồi lõm thì nó chỉ cho nền chạm vào những nơi cao thôi, bạn càng đánh thì nó càng dày lên làm cảm giác da càng lồi lõm



4 chọn phấn nền

 Theo mình dù da khô hay da nhờn thì củng nên chọn những loại kem nền mỏng , loãng dễ thao tác hơn, da ít chịu áp lực, bạn đừng đòi hỏi 1 loại kem nền vừa mỏng nhẹ vừa che được hầu hết các khuyết điểm mà hãy chọn 1 kem nền nhẹ nhàng và hãy để nhiệm vụ ckđ cho kem che khuyết điểm làm nhé, mỗi người 1 việc sẽ tốt hơn nek



5. Kỹ thuật

Nếu đã áp dụng hết các kỹ thuật trên ròi mà vẫn có gì đó sai sai thì nó có lẻ là vấn đề kỹ thuật, kinh nghiệm, và độ cảm nhận của mỗi người , ko cách nào khác thì bạn phải tập luyện nhiều lần để quen tay và quen mắt, nếu bạn muốn có 1 người hướng dẫn bạn, nhìn ra lỗ sai của bạn thì liên hệ mình, mình sẽ giúp bạn


https://www.facebook.com/search/top?q=hd%20makeup

lh 0703030719 (Diễm)





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

make up tiệc, make up cô dâu Vĩnh lộc, Bình Tân

NHẬN TRANG ĐIỂM TẬN NƠI

Nhận make up tận nhà